Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Tải Game Gunbound Mobile Phiên Bản Mới Nhất

game gunbound

Tựa game : Game Gunbound
Thể loại : game nhập vai, game hành động, game đối kháng, game
Hỗ Trợ Điện thoại : Java, Android, IOS, Nokia
Hỗ Trợ Ngôn ngữ:  Tiếng việt
Năm phát hành:  2013
Lượt tải : 10000+
Written by : Game Moblie
tai game gunbound

Tải Game Gunbound

Nội Dung Game: Game Gunbound là thể loại game đối kháng. khi chơi tham gia game sẽ nhập vai một người lính cầm các vũ khí tiên tiến để giao chiến với đối thủ của mình. Người chơi khi tham gia game sẽ trở thành một người lính thực thụ. Để bảo vệ mình việc duy nhất phải làm là hạ dối thủ của mình một cách nhanh nhất có thể.
game gunbound
Chi Tiết: Trong game có khá nhiều map bản đồ khác nhau cho gunner chọn lựa theo ý thích của mình. Người chơi Game Gunbound có thể rủ thêm đồng đội để hỗ trợ nhau chiến đấu. Bạn có thể đối kháng hai,ba hay bốn người. Nhiều người cùng chiến đấu một lúc sẽ làm cho người chơi không bị nhàm chán. Giờ thì bạn hãy tải game về dế yêu của mình để chiến đấu nào.
tai game gunbound moi nhat

Tải Game Gunbound Mới Nhất


Link Tải Game Gunbound cho điện thoại: Tại Đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét